profile-image
icon-annouce
📢: นิยายของไรท์ส่วนใหญ่เป็นแนวแฟนตาซี มีเวทมนตร์นะฮ่ะ ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ก็ข้ามไปได้เลย แต่ถ้าใครที่ชอบแนวนี้ก็แวะอ่านสักเรื่องก็ยังดีนะฮ่ะเผื่อติดใจ😆 ถึงจะโดดอัพบ่อยๆแต่ก็อยากให้ทุกคนอยู่กับไรท์ก่อนนะ อย่าเพิ่งหนีไปไหนน้า🥺🙏 📢: อาณาจักร BTS×YOU & SEVENTEEN×YOU 📢: อธิบายสัญญาลักษณ์กัน (y/n) (YOU) แปลว่า ชื่อของคุณ //___ แปลว่า ท่าทาง (___) แปลว่า คิดในใจ เผื่อทุกคนสงสัยกัน 👌🤟 📢: นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงการจินตนาการของไรท์ เหตุการณ์ เรื่องราวภาพประกอบทุกอย่างไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับศิลปินหรือนักแสดง ขอให้ทุกคนแยกแยะและใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะฮ่ะ💗 📢: ไม่แต่งNC 📢: เวลาอัพประมาณ2ทุ่มถึงเที่ยงคืน มากสุดวันล่ะ2ตอน แต่ถ้าวันไหนไม่มาแสดงว่างานยุ่งจริงๆ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย🙏😊☺️😘 📢: ถ้าชื่นชอบนิยายของไรท์ สามารถกดไลค์ คอมเม้นท์ รีวิวและติดตาม เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า
icon-arrow-right
3
เรื่อง
25.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ mrs.write ᙏ̤̫
 

แฟนบอร์ด

คนบ้าที่ไรตัวตน
ชอบนะครับอยากบอกให้รู้ผมชอบเวลาคุณแต่งอ่ารเพลินดีผมอ่านร้านเวทมนตร์จบในวันเดียวเกินเบอร์มากสนุกครับผมชอบอินจนน้ำตาแทบแตกไม่สิน้ำตาคลอ
1
𝑵𝑨𝒀𝑷𝑯𝑼 🙈
เสียดายอะ
7
A i R r I n 💜
เมื่อไหร่ของจองกุกจะจบน้อ~😂
7
🤍🌲{น้ำหวาน}💜💚(◡ ω ◡)
แต่งแบบนี้อีกได้มั้ยค่ะ?🥺🥰
9
ˢᵖ🕷️⋆* ♔ 𝐚˖꒰𝐢꒱ 𝐬𝐮𝐫𝐮☘️ ♡〡𝕯𝖓
ส่งกิฟต์ให้นะ
3
หมกฮวกสีรุ้ง🌈
สวัสดีฮะ🙏ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยน้า เรื่อง 🥕[home sweet]หลงรักนายข้างบ้าน(Yaoi)🥕 เข้าไปตำไปอ่านกันได้ตอนนี้ และถ้าไม่อยากพลาดตอนต่อไปกดเพิ่มนิยายเราลงในคลังด้วยน้า 👉จิ้มโปรไฟล์ฮวกได้เลย👈>ขอบคุณล่วงหน้ามากๆฮะ💗<
4